Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Dự án làng sen viêt nam dự án Hot nhất phía Tây TP HCM

6 yếu tố để dự án làng sen việt nam là khoảng đầu tư thông minh

Trong suốt thời gian gần 3 tuần vừa qua thị trường bất động sản phía tây rất nóng với dự án Làng Sen Việt Nam. Nằm ngay trung tâm khu đô thị Tây sài gòn và đón đầu xu hướng giãn dân của TP HCM ở phía tây Tp HCM. Vậy dự án Làng Sen Việt Nam ở đâu?  Tại sao một đất nền Làng Sen Việt Nam lại có sức hút từ nhà đầu tư như vậy? Tiềm năng dự án này như thế nào?

Hôm nay Trần Toàn xin chia sẽ một số thông tin để làm rõ hơn vì sao dự án làng sen lại có sức hút mạnh đến như vậy trên thị trường bất động sản phía tây TP.

Dự án Làng Sen Việt Nam nơi địa linh nhân kiệt.

Nằm ngay khu vực phía tây TP HCM là khu vực tập trung đông dân cư và có tốc độ đô thị hóa mạnh nhất khu vực phía nam và đây cũng là của ngõ giao thương của vùng kinh tế phía tây TP đã đem lại cho dự án làng sen một lợi thế cực lớn mà không phải bất cứ dự án nào cũng có được.
Sở đồ đường đi dự án làng sen việt nam

Sở đồ đường đi dự án làng sen việt nam
Nằm trong 2 hướng phát triển đô thị chính của TP HCM định hướng đến 2020 là hướng đông và tây sài gòn nên có nhiều lợi thế về thu hút đầu tư và phát triển hạ tầng cơ sở, và nơi đây cũng là khu vực quy hoạch phát triển khu dịch vụ y tế kỹ thuật cao theo đề án phát triển của bộ y tế.

==>  Lợi thế thiên thời mà không bất cứ dự án nào có được.

Dự án duy nhất cam kết về tiến độ dự án của chủ đầu tư.

Đây là dự án duy nhất với sự cam kết hạ tầng từ nhà đầu tư và định hướng phát triển do thị trở thành một khu đô thị văn hóa thương mại và du lịch bật nhất khu vực phía nam.
Một góc tại dự án làng sen việt nam
Một góc tại dự án làng sen việt nam
 Dự án làng sen với cam kết phát triển hạ tầng song song với tiện ích và kế hoạch xây dựng nhà sớm để thu hút dân cư sẽ hoàn toàn phá vỡ vấn đề nhức nhối của các dự án hiện  nay là đã làm song hạ tầng, bán hết nhưng dân cư không về xây dựng.

==>  Dự án độc nhất và duy nhất hướng đến cư dân và có kế hoạch khả thi khi dưa dân cư về sinh sống.

Dự án Làng Sen Việt Nam với giá và phương thức thanh toán linh hoạt.

Với sứ mệnh mang đến dòng bất động sản cho mọi người phúc khang mang đến cho khách hàng một giá cả hợp lý và một phương thức thanh toán linh hoạt đặt biệt có lợi cho khách hàng.
Bảng giá dự án làng sen việt nam
Bảng giá dự án làng sen việt nam

Đối với những nhà đầu tư chuyên nghiệp và với gói tích lũy đất chỉ từ 300 triệu đến 580 triệu  tùy vị trí với các loại diện tích 5.2x15 ; 5.2x17; 10x17.5  được chủ đầu tư ưu đãi thanh  toán chậm  tối đa 24 tháng với mức lãi suất 0%.

Đối với những khách hàng muốn tích lũy an cư sẽ được hỗ trợ gói 688 triệu cho đất và nhà  trong đó khách hàng được ưu tiên trả phần nhà trước trong 2 năm đầu và 2 năm tiếp theo trả phần giá trị đất. Và được chủ đầu tư hỗ trợ trong suốt  4 năm lãi sất 0%. Đặt biệt khách hàng có thể nhận nhà ngay trước 2 năm đầu thanh toán.

==>  Như vây với phương thức thanh toán linh hoạt và giá cả phù hợp với khách hàng Dự án Làng Sen Việt Nam sẽ phù hợp với tất cả mọi người dù bạn là ai đi nữa.

Một tuyệt tác nghệ thuật độc nhất và duy nhất.

Có thể nói dự án Làng Sen Việt Nam là một tuyệt tác nghệ thuật mà không có bất của dự án nào có được.

Một góc tại hồ tinh đế liên dự án làng sen việt nam
Một góc tại hồ tinh đế liên dự án làng sen việt nam
Với thiết kế độc đáo theo phong cách đô thị văn hóa như phố cổ Hà Nội, phố cổ Hội An. Mô hình không gian đô thị được phát triển từ mô hình trống đồng và hoa sen hai biểu tượng độc đáo của Việt Nam.

Với khu vực trung tâm là công viên Bách Việt độc đáo với điểm nhấn là Hồ Tịnh Đế Liên và công trình đạt kỷ luật Guiness trung tâm hội nghị tre việt và dãy thương mại tập trung nét văn hóa 3 miền bắc trung nam là một điểm nhấn đặt biệt tại đây.
Mẫu biệt thự của dự án làng sen việt nam
Mẫu biệt thự của dự án làng sen việt nam

 Khu vực vùng ranh dự án là một khung cảnh yên bình với hệ thống kênh nước sạch cùng với lũy tre ngà, hàng dừa sẽ tạo cho khách hàng một không cảnh điền viên hưởng thụ một cuộc sống an lành tươi đẹp. 

Các tuyến đường trong dự án không phải là đường số mà thay bằng các địa danh, những tên của các vị anh hùng gắn liền với lịch sử Việt Nam.

==> Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cuốc sống tốt hơn từ những khung cảnh thiên nhiên ở chính quê hương bạn để mỗi ngày là một sự trải nghiệp tuyệt vời.

Dự án Làng Sen sự an toàn về pháp lý.

Dự án Làng Sen với pháp lý an toàn khi có đầy đủ quyết định giao đất, quyết định 1/500 của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh và hơn hết dự án được nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) ngay khi chủ đầu tư hoàn thành hạ tầng cơ bản.

Làng Sen Việt Nam khoảng đầu tư thông minh từ trái tim.

Với tất cả những điểm đó dự án Làng Sen Việt Nam không chỉ là một khoảng đầu tư thông minh khi bạn sở hữu mà chắc hẳn đâu đó nó còn xuất phát từ chính trái tim về quê hương bạn. Và đối với chúng tôi và những nhà xây dựng, phát triển và kinh doanh trên dự án này đó cũng là một phần của niềm tự hào dân tộc Việt, một nơi mà chúng ta có thể tự hào giới thiệu với những người nước ngoài nhưng việt kiều xa quê hương hay nhưng người xa xứ muốn tìm đâu đó một hình bóng quê nhà.
Dự án làng sen việt nam khoảng đầu tư thông minh từ trái tim
Dự án làng sen việt nam khoảng đầu tư thông minh từ trái tim
==>  Hãy đến với chúng tôi vì nơi đây được xây dựng cho bạn do bạn và vì chính bạn để có một cuộc sống tốt đẹp hơn từ những giá trị thiên nhiên cùng nét nhân văn truyền thống từ chính quê hương ban.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ bằng cả trái tim  :
Hotline: 0938 49 8183 Mr Trần Toàn

Hoặc email: Trantoan.tp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét